Unlimited Data là gì? Các gói Unlimited Data Vinaphone có nên dùng không?

Gói cước không giới hạn Vinaphone theo dung lượng và lưu lượng mang đến giải pháp ưu việt giúp khách hàng truy cập mạng thả ga với cước phí vô cùng rẻ. Khách hàng có thể truy cập Internet tốc độ cao với giá khá rẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chơi game, giải trí, học tập,… mà không bị gián đoạn. Vậy hãy cùng Goiuudai tìm hiểm về Unlimited Data là gì? và có nên sử dụng gói cước không giới hạn của Vinaphone không trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chung về Unlimited Data Vinaphone

Gói cước không giới hạn Vinaphone theo dung lượng và lưu lượng mang đến giải pháp ưu việt giúp khách hàng truy cập mạng thả ga với cước phí vô cùng rẻ.

Unlimited Data hay còn được gọi gói cước không giới hạn dung lượng, hiểu một cách đơn giản là những gói cước khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao, bạn vẫn có thể truy cập vào mạng internet mà không mất phí. Tuy nhiên tốc độ truy cập sẽ bị chậm hơn do bằng thông bị hạ.

Bạn hoàn toàn có thể truy cập vào mạng đến khi hết chu kỳ sử dụng gói cước. Mọi cuộc gọi, công việc của bạn sẽ được thực hiện xuyên suốt mà không cần lo lắng hay thường xuyên kiểm tra dung lượng.

Hiện nay, nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước không giới hạn với dung lượng tốc độ cao có băng thông khác nhau, đây chính là các nhóm gói cước MAX. Nhóm gói cước này giúp khách hàng dễ dàng hơn khi lựa chọn và tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất.

Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, bạn đã có thể thao tác và làm rất nhiều việc trên thiết bị thông minh này. Chính vì vậy, cường độ truy cập mạng Internet không dây ngày càng tăng mạnh. 

Người dùng luôn khát data tốc độ cao để giải trí, làm việc học tập nhưng lại lo về khoản chi phí đắt đỏ. 

Hiện nay, các gói 4G Unlimited Data Vinaphone sử dụng trong chu kỳ ngắn được ra đời với mục đích khắc phục các lo ngại trên.   

Danh sách các gói 4G Unlimited Data Vinaphone hot nhất hiện nay

Gói cước không giới hạn Vinaphone theo dung lượng và lưu lượng mang đến giải pháp ưu việt giúp khách hàng truy cập mạng thả ga với cước phí vô cùng rẻ.

Đầu tiên là gói MAX100 Vinaphone với 30 ngày sử dụng 4G với ưu đãi tặng 30GB tốc độ cao. Giá của gói cước là 100.000 đồng cho 1 lần đăng ký. Sau khi bạn sử dụng hết data ưu đãi tốc độ cao, thuê bao di động của bạn sẽ tự động miễn phí truy cập mạng ở tốc độ thường. 

Nếu bạn là một người bận rộn và không thể rời xa điện thoại của mình, và có nhu cầu sử dụng gói dung lượng data lớn? Có lẽ gói MAX200 sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Ưu đãi 60GB data tốc độ cao chỉ với chi phí là 200.000 đồng cho một lần đăng ký duy nhất trong tháng. Khi dùng hết data tốc độ cao, bạn sẽ truy cập miễn phí dung lượng ở tốc độ thường.

Ngoài nhu cầu data tốc độ cao cho công việc, bạn muốn dùng cho nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game thoải mái. Thì bạn hãy đăng ký ngay gói MAX300, với ưu đãi khủng tặng data tốc độ cao 100GB/tháng và sau khi hết tốc độ cao bạn truy cập mạng miễn phí tại tốc độ thường.

Có nên dùng gói Unlimited Data Vinaphone không?

Chọn gói cước Unlimited Data của Vinaphone để sử dụng sẽ rất phù hợp với nhu cầu truy cập Internet thường xuyên của bạn kết nối với hạ tầng 3G/4G.

Ưu điểm của những gói cước này là bạn sẽ không bao giờ lo lắng hết Data truy cập đột ngột làm gián đoạn, giúp bạn sử dụng thoải mái hơn.

Nhưng bạn cần phân biệt các gói cước không giới hạn data và không giới hạn data tốc độ cao. Bởi vì chỉ các gói Unlimited data tốc độ cao mới mang đến trải nghiệm tốt nhất, giúp bạn luôn sử dụng mạng mượt mà suốt chu kỳ sử dụng.

Hướng dẫn huỷ gói 4G Unlimited Data của Vinaphone

Gói cước không giới hạn Vinaphone theo dung lượng và lưu lượng mang đến giải pháp ưu việt giúp khách hàng truy cập mạng thả ga với cước phí vô cùng rẻ.

Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng các gói cước 4G Vinaphone không giới hạn dung lượng, thì bạn có thể hủy gói cước trước thời điểm gia hạn tới. Bạn chủ động hủy gói cước như vậy sẽ giúp bạn thoát khỏi cước phí của lần gia hạn tự động. Tùy theo gói cước mà bạn đã đăng ký, soạn tin theo cú pháp sau đây: HUY Tên gói gửi 888.

Ví dụ bạn đang sử dụng gói MAX100 thì bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY MAX100 gửi 888.

Gói cước được thiết lập chế độ tự động gia hạn, nhưng có rất nhiều người mất tiền oan vì không để ý chi tiết việc gia hạn cước phí khi không còn nhu cầu sử dụng nữa. Thế nên, bạn cần kiểm tra ưu đãi thường xuyên để chủ động hủy khi không còn như cầu.

Mặc dù sở hữu các ưu đãi ấn tượng, hấp dẫn, nhưng bạn vẫn nên có một cách quản lý nhu cầu sử dụng một cách hiệu quả, an toàn nhất. Việc quản lý gói cước tốt sẽ giúp bạn tránh được nhiều trường hợp phát sinh ngoài ý muốn. Để quản lý điều đó, bạn hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng data còn lại theo cú pháp: DATA gửi 888

Lời kết

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thể hiểu rõ Unlimited Data là gì? và thông tin các gói cước không giới hạn của Vinaphone. Chúc mọi người có những phút giây lướt web, trò chuyện thoải mái cùng bạn bè, người thân với nhà mạng Vinaphone. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những gói cước DATA khác của nhà mạng Vinaphone thì đừng quên liên hệ ngay đến Goiuudai nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *