Danh sách tổng hợp tất cả số hotline của tổng đài Vinaphone

Vinaphone là công ty cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam. Bạn đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng này chưa biết số tổng đài CSKH là bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây, Goiuudai xin gợi ý đến bạn số tổng đài Vinaphone theo từng nhu cầu khác nhau.

Thời gian làm việc của tổng đài VinaPhone

VinaPhone có thời gian làm việc linh động và luôn tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng thực hiện tất cả giao dịch. Thời gian làm việc của tổng đài Vinaphone ở tất cả các chi nhánh đều như nhau, phục vụ khách hàng từ 7h đến 21h tất cả các ngày trong năm.

Toàn bộ số chăm sóc khách hàng của tổng đài VinaPhone

Vinaphone là nhà mạng miễn phí cước gọi đến tổng đài và phân chia số tổng đài theo các dịch vụ chuyên biệt. Điều này giúp giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Hơn nữa, Vinaphone với hàng chục nghìn cộng tác viên cũng như tư vấn viên luôn đem đến sự hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

tổng đài vinaphone

Hỗ trợ dịch vụ Internet, truyền hình

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề khi sử dụng dịch vụ Internet hoặc truyền hình của nhà mạng Vina, vui lòng gọi đến hotline 18001166. Nhân viên nhận cuộc gọi giúp khách hàng giải quyết sự cố nhanh chóng. Khi gọi đến tổng đài VinaPhone để được hỗ trợ về Internet truyền hình, bạn sẽ cần chọn các phím để hỗ trợ vấn đề của mình như sau:

  • Phím 1: Xử lý vấn đề gián đoạn dịch vụ của khách hàng, tổng đài làm việc 24/7.
  • Phím 2: Tư vấn & lắp đặt internet hoặc truyền hình VinaPhone cho khách hàng. Dịch vụ này chỉ hỗ trợ từ 7h00 sáng đến 21h00 mỗi ngày.
  • Phím 3: Để khiếu nại về dịch vụ bạn đang gặp phải

Hỗ trợ dịch vụ thông tin và công nghệ số

Gọi 18001260 để được hỗ trợ về dịch vụ công nghệ thông tin. Trụ sở chính VNPT hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ, tết. Đây nhánh hỗ trợ giải quyết vấn đề này:

  • Phím 1: Tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ về công nghệ thông tin.
  • Phím 2: Nếu bạn cần các hỗ trợ về dịch vụ giá trị gia tăng thì nhấn phím này
  • Phím 3: Hỗ trợ vấn cho bạn những thắc mắc của bạn liên quan đến truyền hình, truyền dữ liệu thoại doanh nghiệp..

Tư vấn bằng tiếng nước ngoài

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, nhà mạng đường dây nóng bằng tiếng Anh tiếng Trung (18001566). Ngoài ra, Vinaphone hỗ trợ bằng tiếng dân tộc từ 6 giờ đến 22 giờ hàng ngày. Bạn hãy lưu lại các số sau để khi cần tiện sử dụng nhé.

  •  Tổng đài sử dụng tiếng Thái: 18001573
  •  Tổng đài sử dụng tiếng Dao: 18001519
  •  Tổng đài sử dụng tiếng Mường: 18001184
  •  Tổng đài sử dụng tiếng Tày, Nùng: 18001239
  •  Tổng đài sử dụng tiếng H’mông: 18001126
  •  Tổng đài sử dụng tiếng Giarai: 18001196
  •  Tổng đài sử dụng tiếng Ê đê: 18001765
  •  Tổng đài sử dụng tiếng Khơ me: 18001556
  •  Tổng đài sử dụng tiếng Ê đê : 18001195

Trợ giúp dịch vụ VPoint

Dịch vụ VPoint giúp khách hàng tích điểm đa năng thanh toán tại các cửa hàng trong mạng lưới đối tác của VPoint. Đường dây nóng hỗ trợ dịch vụ VPoint 18001028 hàng ngày từ 08:00 đến 21:00.

Số Vinaphone có thể gọi tới bạn

  • Từ tổng đài Di động VNPT gọi đến 08880001091  
  • Tổng đài về truyền hình và internet 0888000666
  • Tổng đài về dịch vụ công nghệ thông tin 0918001260
  • Tư vấn gói cước 0911001091

Hỗ trợ chặn quảng cáo, tin rác 18001091

Kể từ khi dịch vụ 9188 ra đời, rất nhiều thuê bao đã nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng dịch vụ. Chặn các tin nhắn quảng các dịch vụ không mong muốn giải pháp để tránh bị làm phiền. Để tránh bị làm phiền bởi tin nhắn rác từ các đầu số 9188, 9189, 9239, 9822…. Bạn hãy chặn tin nhắn dịch vụ, tin nhắn quảng cáo, bằng cách soạn TC DV gửi tới trung tâm tin nhắn Vinaphone 18001091.

tổng đài vinaphone

Kích hoạt sim mới

Trung tâm VinaPhone 900 dùng để kích hoạt sim mới sau khi đăng chính chủ thành công.

Hiện nay, ngày càng nhiều đối tượng giả danh nhà mạng để thực hiện các hoạt động lừa đảo. Xin lưu ý rằng tổng đài chính Vina sẽ hỗ trợ bạn kích hoạt sim, kiểm tra số tài khoản chính nạp tiền vào thẻ.

Bạn chỉ cần gọi đến đường dây nóng 900 làm theo hướng dẫn để kích hoạt sim mới. Ngoài ra, bạn gọi 900 bà bấm phím 1 tiếp theo làm theo hướng dẫn để nạp thẻ. Nếu Sim của bạn đang sử dụng tiếng anh bạn bấm Gọi 900 và chọn phím 3 sau đó làm theo hướng dẫn để đổi ngôn ngữ

Lưu ý rằng: Bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi liên hệ tới tổng đài 900.

Hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp

Tổng đài 1900 nơi cung cấp tổng hợp các thông tin, hoạt động giải trí thương mại của Vinaphone. Dịch vụ này được sử dụng để vấn bán hàng trả lời các câu hỏi của khách hàng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ này gồm:

  • Công ty kinh doanh tư vấn, dịch vụ, sản phẩm
  • Tổ chức, tập đoàn có nhiều chi nhánh hoạt động trên cả nước.
  • Tổng đài bình chọn cho cuộc thi hoặc chương trình giải trí
  • Kiểm tra thông tin người sử dụng

Khi đăng ký 1900, khách hàng nhận được các lợi ích sau:

  • vấn, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp qua số điện thoại cố định
  • Cho phép các doanh nghiệp tổ chức gọi đến nhiều vị trí từ một số
  • Gây ấn tượng với khách hàng bằng môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Tổng đài 1900 thể định tuyến tới 10 số điện thoại cố định (số dịch vụ đến số điện thoại cố định).
  • Bạn thể điều chỉnh thời gian định tuyến

Khi gọi tới tổng đài 1900, bạn cần lưu ý rằng:

  • Khách hàng gọi đến phải trả cước phí gọi theo quy định
  • Cước gọi được tính từ 1.000 đồng đến 15.000 đồng/ phút tùy theo gói cước mà doanh nghiệp đã đăng ký.
  • Vinaphone tính cước gọi theo cách 1 phút – 1 phút. Ví dụ khi gọi 10s hay 30s cũng được tính là 1 phút gọi. Tương tự, nếu bạn gọi 1 phút 7s được tính 2 phút gọi.

tổng đài vinaphone

Tư vấn dịch vụ viễn thông 9191

Kể từ ngày 20/02/2019, tổng đài chăm sóc khách hàng 9191 của VinaPhone sẽ chính thức ngừng hoạt động. Nếu bạn cần hỗ trợ các dịch vụ của nhà mạng, vui lòng gọi đến tổng đài trợ giúp miễn phí 24/7 của VinaPhone 18001091. Sau đó, bấm số điện thoại hỗ trợ phù hợp.

  • Phím 1: Báo cáo khóa máy khẩn cấp trợ giúp thông tin về các chương trình khuyến mãi ưu đãi.
  • Phím 2: Hỗ trợ vấn đề liên quan đến sim thẻ, truy cập mạng 3G, 4G, nạp tiền;
  • Phím 3: Tư vấn về dịch vụ, sản phẩm, chính sách CSKH
  • Phím 4: Tư vấn cho đại lý ủy quyền, các điểm bán lẻ của nhà mạng
  • Phím 5: Hỗ trợ vấn đề chuyển mạng giữ số.

Kết luận

Cảm ơn các bạn đã đón đọc những chia sẻ về các số hotline của tổng đài Vinaphone. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé. Đừng quên liên lạc với Goiuudai để được hỗ trợ các vấn đề liên quan. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *