Tổng hợp các cách kiểm tra số điện thoại Vina đang sử dụng nhanh chóng, dễ dàng

Kiểm tra số điện thoại Vina đang sử dụng là mối quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Bởi vì trong quá trình sử dụng, không phải ai cũng có khả năng ghi nhớ số điện thoại của mình. Để giúp khách hàng giải quyết được vấn đề trên đây, các bạn hãy cùng Goiuudai tìm hiểu ngay cách kiểm tra số thuê bao sim Vinaphone đang dùng trong nội dung bài dưới đây nhé!

Top 3 cách kiểm tra số điện thoại Vina trả trước đang sử dụng

Với số thuê bao VinaPhone trả trước có rất nhiều cách để kiểm tra số điện thoại đang sử dụng. Dưới đây là 3 cách phổ biến nhất được nhiều người sử dụng để kiểm tra số điện thoại trả trước:

Cách 1: Liên hệ với tổng đài Vinaphone qua 9191

Một cách kiểm tra số thuê bao đơn giản mà bạn có thể áp dụng đó chính là gọi điện cho tổng đài 9191 của Vinaphone. Tổng đài 9191 chính là tổng đài chuyên tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.

Với cách kiểm tra số điện thoại của mạng Vinaphone này, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên cung cấp thông tin về số thuê bao đang sử dụng. Trong đó, các thông tin bao gồm như: số thuê bao, các chương trình khuyến mãi và gói cước mà thuê bao đang sử dụng,…

kiểm tra số điện thoại vina   

Cách 2:  kiểm tra bằng mã USSD

Sử dụng mã USSD cũng là một cách hay để kiểm tra số điện thoại Vina. Khi đó, khách hàng có thể sử dụng cú pháp USSD *110# và nhấn OK. Sau khi thực hiện cú pháp này trên điện thoại, các bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ nhà mạng Vinaphone. Nội dung tin nhắn đề cập đến các thông tin số thuê bao đang sử dụng, các gói cước ưu đãi mà khách hàng đã đăng ký và thông tin chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày Vàng của nhà mạng Vinaphone.

Cách 3: Kiểm tra qua số hotline Tổng đài 900

Ngoài 2 cách kiểm tra số điện thoại sim Vinaphone trên, khách hàng còn có thể áp dụng một cách tự kiểm tra số thuê bao đang sử dụng đó chính là liên hệ với Tổng đài 900. Cách kiểm tra này vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Khách hàng chỉ cần gọi đến số tổng đài 900 và làm theo các bước hướng dẫn của tổng đài viên là được.

Khi đó, nhân viên trực tổng đài của Vinaphone sẽ hướng dẫn chi tiết về cách kiểm tra số điện thoại nhanh chóng, đơn giản nhất cho bạn. Từ đó giúp khách hàng có thể kiểm tra và nắm bắt được số điện thoại khách hàng đang sử dụng là bao nhiêu.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về phí cược thực hiện của 3 cách trên. Nếu bạn thực hiện theo cách 1 thì chi phí là 200đ/ phút. Còn cách 2 và 3 là hoàn toàn miễn phí.

kiểm tra số điện thoại vina

Kiểm tra số điện thoại Vina cho thuê bao trả sau có những cách nào?

Nếu bạn muốn kiểm tra số thuê bao VinaPhone trả sau của mình thì hãy dùng 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Sử dụng mã USSD

Khi sử dụng cách kiểm tra này, bạn chỉ cần soạn cú pháp *111# và nhấn phím Gọi. Dãy số đầu tiên xuất hiện trong bảng thông báo chính là số điện thoại của bạn (không bao gồm số 0 đầu tiên).

Thực chất cách làm này là cách để kiểm tra các ưu đãi còn lại của thuê bao VinaPhone. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng như 1 cách để kiểm tra số thuê bao VinaPhone trả sau của mình.

Cách 2: Liên hệ trực tiếp đến tổng đài 9191

Đây cũng là một cách được nhiều người sử dụng khi có nhu cầu kiểm tra số điện thoại Vina trả sau. Khi gọi điện cho tổng đài của VinaPhone 9191, nhân viên nhà đài sẽ hỗ trợ đọc số điện thoại cho bạn.

Đặc biệt, cả hai cách làm trên đều là hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ này của nhà mạng nhé!

kiểm tra số điện thoại vina

Sử dụng iPad có kiểm tra số điện thoại Vina được hay không?

Trong trường hợp khách hàng muốn kiểm tra số điện thoại sim 3G Vinaphone trên thiết bị iPad thì có thực hiện được không? Cách làm thế nào? Câu trả lời cho thắc mắc trên là hoàn toàn có thể và cách làm cũng rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần thực hiện một số thao tác trên bàn phím với cú pháp USSD: *110# sau đó nhấn phím OK. Đây chính là cách kiểm tra số thuê bao sim 3G Vinaphone đơn giản nhất mà khách hàng có thể áp dụng để kiểm tra.

Ngoài những cách kiểm số điện thoại trên điện thoại, iPad trên đây, khách hàng cũng có thể áp dụng một cách kiểm tra khác thông qua thiết bị di động của người khác. Đây là cách làm được đại đa số khách hàng sử dụng và nghĩ đến khi muốn biết số thuê bao của mình là gì. Vì vậy, hãy lấy điện thoại của mình gọi sang điện thoại của ai đó đang ở bên cạnh. Số thuê bao mà bạn đang dùng sẽ hiện lên ở mục người gọi đến trong máy di động của thuê bao đó.

kiểm tra số điện thoại vina

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về những cách kiểm tra số điện thoại Vina dành cho thuê bao trả sau, trả trước trên điện thoại thông minh cũng như thiết bị iPad. Khách hàng có thể tham khảo và áp dụng để biết được số thuê bao mà mình đang sử dụng là bao nhiêu. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên liên hệ với Goiuudai để được hỗ trợ tư vấn các gói cước với ưu đãi dấp dẫn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *