Mách bạn cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel – Vinaphone hiệu quả nhất

Tra cứu lịch sử cuộc gọi là một trong các thao tác giúp người sử dụng quản lý chi tiết cước phí gọi thoại của mình. Vậy làm thế nào để tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel và Vinaphone? Kiểm tra lịch sử cuộc gọi có mất nhiều chi phí không? Bài viết dưới đây, Goiuudai xin chia sẻ tới bạn cách tra cứu nhanh chóng, dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay nhé!

Lợi ích tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel

Nắm rõ phương pháp tra cứu giúp bạn dễ dàng tìm lại số thuê bao đã gọi trước đó nhưng chưa kịp lưu số. Giúp khách nắm bắt toàn bộ lịch sử cuộc gọi đến, cuộc gọi đi trên trả trước hoặc trả sau. Hơn nữa, việc tra cứu lịch sử cuộc gọi còn giúp bạn dễ dàng kiểm soát các gói cước điện thoại hàng tháng đã sử dụng là bao nhiêu.

cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel hiệu quả nhất
Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel đơn giản

Để tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel thì làm thế nào?

Cách 1. Tra cứu lịch sử cuộc gọi trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Download app My Viettel và đăng ký tài khoản.

  • Nếu muốn xem tất cả lịch sử cuộc gọi trên sim bạn đang dùng bằng ứng dụng này, đầu tiên bạn cần tải app này về máy bằng cách truy cập vào  App Store (trên hệ điều hành IOS) và Ch Play (trên hệ điều hành Android).
  • Nếu bạn chưa có tài khoản đăng nhập, bạn ấn chọn nút đăng ký và điền các thông tin theo hướng dẫn của hệ thống. Khi hoàn thành bạn sẽ có tài khoản truy cập vào My Viettel và sử dụng nhé.

Bước 2: Mở app và đăng nhập tài khoản của bạn vào

Tại đây, bạn nhập số điện thoại Viettel đang sử dụng vào app My Viettel chọn một trong các hình thức đăng nhập để đăng nhập vào ứng dụng My Viettel. dụ:

  • Đăng nhập bằng mã OTP gửi đến số điện thoại của bạn
  • Đăng nhập bằng dữ liệu di động 3G Viettel hoặc 4G Viettel.
  • Đăng nhập bằng mật khẩu bạn đã cài đặt
  • Hoặc bạn có thể đăng nhập bằng Face ID nếu điện thoại của bạn có hỗ trợ tính năng nhận diện bằng khuôn mặt.
cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel hiệu quả nhất
Các bước tiến hành tra cứu lịch sử cuộc gọi

Bước 3: Tiến hành kiểm tra lịch sử cuộc gọi trên sim Viettel

  • Khi đăng nhập thành công, trên màn hình chính của My Viettel, bạn ấn chọn  mục tra cước. Tiếp theo chọn thời gian mà bạn muốn tra cứu. Sau đó, bạn chọn tiếp vào cước cuộc gọi nội mạng hoặc ngoại mạng
  • Hệ thống sẽ gửi về số điện thoại Viettel mà bạn đã dùng mã OTP. Sau khi nhập mã thành công, bạn vào và nhấn nút hoàn tất.
  • Tại đây bạn sẽ thấy chi tiết toàn bộ các thông tin về số điện thoại đã gọi hoặc tính đến thời điểm bạn tra cứu. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp cho bạn biết số tiền phải chi trả cho cuộc gọi đó là bao nhiêu. 

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng máy tính thì bạn có thể truy cập vào website Viettel.vn để đăng nhập và kiểm tra.

Cách 2. Tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel thông qua Website

Ngoài ứng dụng My Viettel, bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel qua Website trực tuyến của nhà mạnh. Bạn thực hiện theo các thao tác sau:

Bước 1: Mở và đăng nhập hoặc đăng kí vào hệ thống

  • Hãy đảm bảo các kết nối mạng Wifi hoặc dữ liệu di động trên điện thoại hoặc máy tính của bạn đang bật. Sau đó bạn truy cập vào địa chỉ website theo đường link  https://viettel.vn/tra-cuoc.
  • Bạn chọn đăng nhập tài khoản quản lý cước tiêu dùng trực tuyến bằng cách điền vào số điện thoại. Tiến đến nhập mật khẩu, bạn chờ nhập mã OTP gửi đến thuê bao đã đăng ký. Cuối cùng bạn nhấp nút đăng nhập là xong.

Bước 2: Chọn khoảng thời gian bạn muốn kiểm tra

  • Tại đây bạn cần chọn thời gian tra cứu bằng cách ấn vào từng mốc thời gian mà hệ thống đã gợi ý.
  • Tiếp theo, bạn vào mục cước cuộc gọi nội và ngoại mạng để xem tất cả thông tin về cuộc gọi đến và cuộc gọi đi trong khoảng thời gian mà bạn đã chọn.

cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel hiệu quả nhất

Cách 3. Tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel tại cửa hàng giao dịch

Bên cạnh hai cách kiểm tra lịch sử cuộc gọi mạng Viettel như trên, bạn cũng có thể đi đến các đại lý ủy quyền hoặc điểm giao dịch Viettel gần nhất. Khi đến, bạn sẽ được nhân viên được hỗ trợ, thống kê tất cả số điện thoại đã gọi trong thời gian qua. Tuy nhiên, khi đến đây bạn cần cung cấp thông tin cá nhân để xác nhận bạn là chủ sở hữu sim gồm:

  • Căn cước công dân bản gốc.
  • Cung cấp 5 số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc trong 3 tháng gần nhất.

Sau khi xác nhận bạn là chủ sim, nhân viên sẽ gửi đến bạn danh sách toàn bộ lịch sử cuộc gọi trong thời gian mà bạn cần.

Hướng dẫn tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone đơn giản, hiệu quả

Sử dụng ứng dụng My Vinaphone

Ngoài website, việc tra cứu lịch sử cuộc gọi trên My Vinaphone là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Thao tác trên ứng dụng thuận tiện, nhanh gọn và không quá nhiều bước như sử dụng website. Cụ thể:

  • Bước 1: Khi đã tải thành công app My Vinaphone trên iOS (dòng máy iPhone) và Android. Bạn tiến hành đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký (nếu chưa có tài khoản thì cần đăng ký trước).
  • Bước 2: Chọn Menu và nhấn vào mục Chi tiết sử dụng. Tại đây, hệ thống sẽ đưa ra các lựa chọn Lịch sử tiêu dùng và Lịch sử giao dịch. Tuy nhiên bạn chỉ cần chọn mục Lịch sử sử dụng.
  • Bước 3: Trước khi vào giao diện Lịch sử sử dụng, hệ thống sẽ đề nghị bạn nhập mã OTP. Sau đó, bạn nhấp chọn mục Cuộc gọi để xem chi tiết lịch sử như tổng số cuộc gọi trong tháng.

Ngoài việc tra cứu lịch sử cuộc gọi, khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng tiện thể ích khác như tra cứu thông tin về số điện thoại Vinaphone, các ưu đãi của gói cước, cước phí phát sinh, những dịch vụ giá trị gia tăng…

tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone
Tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone nhanh chóng

Sử dụng Website

Đầu tiên, gọi điện tới tổng đài để tìm hiểu cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone trên website của nhà mạng nhé. Hãy theo dõi chỉ dẫn cụ thể dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ Vinaphone, sau đó đăng ký và thực hiện đăng nhập vào Vinaphone Portal.
  • Bước 2: Nhấn chọn vào mục Trang cá nhân
  • Bước 3: Tại đây, bạn tiếp tục chọn phần Lịch sử cuộc gọi. Nhập khoảng thời gian mà bạn muốn tra cứu là ngày khởi đầu và ngày chấm dứt rồi nhấn nút Tra cứu. Website sẽ hiển thị tất cả các cuộc gọi đi, cuộc gọi đến và cuộc gọi mà bạn bỏ lỡ trong khoảng thời gian đó.

Kết luận

Trên đây đôi dòng thông tin về tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel mà Goiuudai chia sẻ. Mong rằng những thông tin đó giúp bạn dễ dàng quản lý cuộc gọi thuê bao trả trước, và trả sau nhanh chóng, hiệu quả nhất. Bạn hãy nhanh tay lưu lại 1 trong những cách trên là có thể thống kê được toàn bộ lịch sử gọi đến, gọi đi trên sim của bạn. Nếu còn câu hỏi hoặc thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *