Bạn đang muốn kiểm tra dịch vụ VinaPhone của mình để có kế hoạch sử dụng thông minh số tiền trong tài khoản, lịch sử cuộc gọi hay các chương trình khuyến mãi? Vậy thì đừng bỏ qua những hướng dẫn cụ thể mà Goiuudai cung cấp ngay sau đây. Khách hàng sẽ biết được thông tin gói cước một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
Làm cách nào để kiểm tra dịch vụ VinaPhone đang sử dụng?
Hiện nay, nhà mạng VinaPhone đang triển khai và phổ biến những gói cước dịch vụ khuyến mãi khác nhau. Và toàn bộ các dịch vụ này đều mang tính năng tự động gia hạn sau mỗi khi chu kỳ sử dụng. Vì vậy nếu bạn không nắm rõ thì thuê bao sẽ rơi vào tình trạng tài khoản bị trừ tiền oan.
Để nắm được thuê bao mình đã tham dự các gói cước dịch vụ nào của VinaPhone thì các bạn có thể thực hiện kiểm tra theo 1 trong 4 cách sau:
- Cách 1: Sử dụng điện thoại và soạn tin nhắn theo cú pháp sau: TK gửi 123
- Cách 2: Thao tác nhập mã USSD trên bàn phím: *123#Gọi
- Cách 3: Gọi trực tiếp đến tổng đài CSKH VinaPhone để nhờ tư vấn viên tương trợ tra cứu.
- Cách 4: Tra cứu dịch vụ trên cổng thông tin VinaPhone Online
Thông tin chi tiết về cách kiểm tra dịch vụ VinaPhone như sau:
Cách 1: Soạn tin nhắn
- Bước 1: Bạn có thể biên soạn tin nhắn: TK gửi 123 để có danh sách các dịch vụ mình đã đăng ký.
- Bước 2: Hệ thống 123 sẽ tự động gửi tin nhắn về cho bạn với nội dung như sau: “Quy khach hien dang khong su dung dich vu nao cua VinaPhone”. Hoặc nội dung khác là: “Quy khach dang su dung dich vu sau cua VinaPhone: xxxx, xxx “.
Trong đó: xxx sẽ là dịch vụ mà bạn đã đăng ký và đang sử dụng. Sau đó, bạn có thể biết được dịch vụ mình đang đăng ký của nhà mạng Vinaphone và huỷ kịp thời để tránh mất tiền oan.
Cách 2: Thực hiện thao tác USSD
Thay vì biên soạn tin nhắn dài dòng, bạn có thể thực hiện bấm trên bàn phím cú pháp: *123#Gọi và sau đó nhấn phím số 1. Với thao tác này, bạn sẽ kiểm tra được thông tin đầy đủ của dịch vụ, gói cước VinaPhone mình đang sử dụng.
Cách 3: Liên hệ tổng đài để kiểm tra dịch vụ VinaPhone
Gọi tổng đài VinaPhone là cách làm đơn giản và nhanh nhất để tiến hành tra cứu dịch vụ, gói cước nào đang sử dụng. Bạn chỉ cần bấm 18001091 (Miễn phí) trên điện thoại. Sau đó, nhờ tổng đài viên hỗ trợ tra cứu dịch vụ nào đang sử dụng trên sim. Từ đó, bạn với thể yêu cầu huỷ trước lúc dịch vụ gia hạn và trừ cước phí. Tổng đài VinaPhone hoạt động 24/7, bất kể là ngày Lễ – Tết nên bạn hoàn toàn yên tâm liên hệ.
Cách 4: Sử dụng ứng dụng My VNPT
- Bước 1: Từ điện thoại, truy cập trực tiếp vào ứng dụng My VNPT và đăng nhập tài khoản.
- Bước 2: Tại giao diện của ứng dụng My VNPT, nhấn chọn vào dấu 3 gạch. Sau đó, tìm mục Quản lý tài khoản/ Hợp đồng/ Gói cước – Lúc này hãy tìm và chọn Lịch sử sử dụng.
- Bước 3: Hệ thống sẽ đề nghị bạn nhập mã OTP. Bạn chỉ cần nhấn chọn mua mã thì hệ thống sẽ tự động gửi mã OTP về máy điện thoại của bạn. Hãy nhập mã OTP để tiếp tục thực hiện yêu cầu.
- Bước 4: Chọn mục Dịch Vụ và kiểm tra tất cả những dịch vụ VinaPhone đang sử dụng mà hệ thống hiển thị.
Làm thế nào để kiểm tra các chương trình khuyến mãi Vina đang sử dụng?
Có 3 bí quyết để bạn có thể tự mình kiểm tra các chương trình khuyến mãi miễn phí và áp dụng cho cả thuê bao trả trước. Cụ thể đó là:
Kiểm tra qua SMS
Bạn có thể chủ động nhắn tin kiểm tra chương trình khuyến mãi VinaPhone cho thuê bao trả trước hoặc trả sau của mình bằng phương pháp nhắn tin theo các bước sau:
- Bước 1: Gửi yêu cầu kiểm tra khuyến mãi bằng cách soạn cú pháp: CTKM gửi 900
- Bước 2: Chờ đợi tổng đài 900 phản hồi thông tin. Trong đó, hệ thống tự động gửi tin nhắn phản hồi các chương trình ưu đãi nạp thẻ, các gói cước khuyến mãi gọi, data, sms mà thuê bao được tham gia sử dụng.
Lưu ý rằng việc kiểm tra khuyến mãi bằng SMS là hoàn toàn miễn phí.
Kiểm tra bằng thao tác USSD
Cách thức kiểm tra dịch vụ VinaPhone này khá đơn giản khi chỉ cần bấm trên bàn phím cú pháp *091#gọi. Để đánh giá ưu đãi bạn cần ghi nhớ 2 phím chức năng chính là:
- Phím 1: Là hầu hết các thông tin gói cước ưu đãi như Gọi, SMS, gói cước 4G VinaPhone,…
- Phím 2: Là các chương trình khuyến mãi về nạp tiền.
Hệ thống sẽ trả về thông báo ngay trên màn hình chính theo đúng các chương trình khuyến mãi tại phím một hoặc 2 mà thuê bao đã chọn. Tuy nhiên, thông tin này chỉ hiển thị trên màn hình mà không tự lưu lại nên bạn cần phải ghi nhớ các ưu đãi của mình trước khi tham gia.
Ngoài ra bạn với thể tham khảo thông báo cụ thể về những phím chức năng trên thao tác USSD của 091 như sau:
- Chương trình khuyến mãi của bạn.
- Tra cứu các gói cước của bạn.
- Dịch vụ GTGT mà bạn quan tâm.
- Các chương trình chăm sóc khách hàng
- Đổi trả sim 4G.
Kiểm tra qua tổng đài
Bạn có thể thực hiện gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone để được các tổng đài viên tương trợ đánh giá mọi chương trình khuyến mãi trên sim của mình.
- Bước 1: Bấm gọi tới số tổng đài 18001091
- Bước 2: Cung cấp số thuê bao và các thông tin cần thiết cũng như nội dung khuyến mãi muốn được kiểm tra như: nạp thẻ, gói gọi, gói combo, gói 3G VinaPhone,…
Lưu ý: Tất cả cho cả thuê bao trả trước và trả sau hay thuê bao ngoại mạng gọi đến tổng đài đều được miễn phí cước thoại.
Kết luận
Hãy ghi nhớ các thông tin hữu dụng về cách kiểm tra dịch vụ VinaPhone cũng như kiểm tra các ưu đãi, cuộc gọi để luôn chủ động quản lý được tài khoản sim của mình. Hy vọng các bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị cùng dịch vụ mạng Vinaphone! Để tìm hiểu thêm các dịch vụ khác của nhà mạng, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!