Hiện nay, tổng đài MobiFone cung cấp nhiều số di động nhằm mục đích hỗ trợ nhanh các vấn đề liên quan tới dịch vụ, gói cước. Mỗi số tổng đài Mobi đều có chức năng và nhiệm vụ hỗ trợ cho từng đối tượng khách hàng khác nhau để giải quyết các vấn đề nhanh nhất. Vậy các số tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng MobiFone là bao nhiêu? Cùng Goiuudai đi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!
Có bao nhiêu số tổng đài Mobi?
Nhà mạng Mobi hiện nay đã cung cấp 4 số tổng đài với từng chức năng riêng biệt. Tất cả đều hướng tới mục tiêu giải quyết các vấn đề khó khăn, khiếu nại từ phía khách hàng. Cụ thể, 4 số tổng đài đó là:
- Số tổng đài 9090 chịu trách nhiệm tư vấn các dịch vụ cũng như giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng.
- Tổng đài 18001090 là thuê bao được nhà mạng sử dụng để tiếp nhận khiếu nại và góp ý của người sử dụng.
- Tổng đài 9393 chuyên tư vấn, hỗ trợ các du khách và khách hàng nước ngoài
- Tổng đài tư vấn theo từng vùng miền: 0904.144.144 (Miền Bắc), 0905.144.144 (Miền Trung), 0908.144.144 (Miền Nam).
Thông tin chi tiết và chức năng của từng số tổng đài Mobi
Mỗi đầu số tổng đài của nhà mạng MobiFone sẽ có chức năng chăm sóc và hỗ trợ tìm kiếm, giải quyết các thông tin (lĩnh vực) khác nhau. Trong đó, các vấn đề có thể kể đến như sim bị trừ tiền, sim không thể gọi được, đăng ký 4G MobiFone hoặc đăng ký 3G Mobi nhưng không thể truy cập được mạng,… và nhiều còn nhiều vấn đề khác. Để được hỗ trợ, xử lý nhanh chóng, bạn cần phải lưu lại ngay những số tổng đài của MobiFone dưới đây và gọi ngay khi cần nhé!
Số tổng đài 9090 MobiFone
Chức năng: Thực hiện giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng về các vấn đề liên quan đến gói cước sử dụng hoặc các tài khoản của thuê bao. Bên cạnh đó, tổng đài này cũng hỗ trợ các dịch vụ của MobiFone đang cung cấp cho thuê bao như không thể liên lạc với thuê bao khác mạng.
Cước phí gọi tổng đài 9090: Cước phí mỗi lần gọi tới tổng đài là 200đ/phút đối với các thuê bao trả trước và miễn phí cước với thuê bao trả sau.
Số tổng đài Mobi 9090 sẽ hỗ trợ cụ thể các vấn đề sau đây:
- Nhấn phím 1: Tư vấn các thông tin liên quan đến gói cước 3G/4G, GTGT.
- Nhấn phím 2: Thông tin các chương trình khuyến mãi của Mobi.
- Nhấn phím 3: Tư vấn một số dịch vụ, gói cước.
- Nhấn phím 4: Hỗ trợ thực hiện thanh toán cước phí.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng số điện thoại tổng đài 9090 chỉ có thể nhận các cuộc gọi đến từ thuê bao nội mạng Mobi.
Số tổng đài 18001090 – Tổng đài CSKH miễn phí
Đây là số tổng đài được cung cấp để tiếp nhận và giải quyết mọi khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan tới quá trình sử dụng dịch vụ MobiFone. Khách hàng sẽ được tổng đài viên hỗ trợ và giải đáp những vấn đề mà bạn đang gặp phải.
Chức năng: Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Cước phí gọi: Miễn phí.
Khác với tổng đài 9090, tổng đài 18001090 có thể nhận cuộc gọi từ cả thuê bao nội mạng và thuê bao ngoại mạng MobiFone.
Số tổng đài chăm sóc 3 Miền
Các đầu số tổng đài Mobi dưới đây chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng 3 miền gọi đến từ số thuê bao ngoại mạng hoặc số điện thoại bàn. Nếu bạn gặp tình trạng bạn bị mất sim mà cần hỗ trợ gấp thì có thể liên hệ ngay các số sau đây:
- Miền Bắc: 0904 144 144
- Miền Trung: 0905 144 144
- Miền Nam: 0908 144 144
Đặc biệt, với những thuê bao MobiFone gọi từ nước ngoài, bạn cần thực hiện gọi theo quy định cuộc gọi quốc tế. Bạn có thể bấm gọi như sau: +84904144144, +84908144144 và +84905144144.
Cước phí cuộc gọi đến 3 đầu số hotline trên sẽ được tính theo cước phí quy định của nhà mạng Mobi.
Số tổng đài 9393 – thuê bao hỗ trợ khách hàng nước ngoài
Đối với khách hàng nước ngoài khi đến Việt Nam sinh sống và làm việc hoặc khách du lịch sử dụng sim MobiFone khi cần được hỗ trợ từ nhà mạng thì có thể liên hệ tới đầu số 9393.
Khi khách hàng gọi đến đầu số 9393 này, bạn sẽ được lựa chọn tư vấn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Tiếng Anh, Tiếng Trung, tiếng Nhật hoặc tiếng Khơ me.
Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng có thể liên hệ tới số tổng đài này của Mobi. Điều kiện bắt buộc là thuê bao của bạn phải đến từ số di động nội mạng của MobiFone.
Khi gọi đến tổng đài 9393 của MobiFone, khách hàng sẽ được đội ngũ các tư vấn viên hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc hoặc vấn đề đang gặp phải. Với những trường hợp không hỗ trợ qua tổng đài, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của MobiFone để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Kết luận
Trên đây là bài viết mà Goiuudai đã tổng hợp về các số tổng đài Mobi chuyên hỗ trợ các vấn đề liên quan đến việc sử dụng sim, dịch vụ của nhà mạng MobiFone. Bên cạnh đó, khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì cần giải quyết thì đừng ngại liên hệ với tổng đài hoặc Goiuudai để được giải đáp, xử lý kịp thời nhé!