Đăng ký gói sim 4G Vinaphone 60GB tháng 50k hưởng ngay ưu đãi lớn

Nhắc đến sim 4G Vinaphone 60GB tháng 50K bạn sẽ nghĩ đến ngay gói cước ưu đãi 60GB vô cùng hấp dẫn đến từ nhà mạng Vinaphone. Gói cước với ưu đãi khủng lên tới 60GB sử dụng trong 1 tháng, tương đương 2GB/ngày mà chỉ mất cước phí là 50.000đ. Vậy cách đăng ký sử dụng loại sim này như thế nào? Các đối tượng đủ điều kiện tham gia là gì? Câu trả lời sẽ được Goiuudai cung cấp ngay trong bài viết này!

Thông tin chung về Sim 4G Vinaphone 60GB/tháng 50k

Đăng ký sử dụng loại hình sim 4G Vinaphone với giá 50k đã trở thành từ khóa được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên nhà mạng Vinaphone đã ngừng cung cấp các gói cước có mức chi phí 50k với ưu đãi 60GB trong giai đoạn hiện nay.

Dù vậy, bạn có thể đăng ký tham gia gói sim 4G Vinaphone 60GB/tháng với mức giá 50k vô cùng ưu đãi. Gói sim này có chi phí thấp chỉ trong khoảng 50.000đ là bạn đã có ngay một lượng Data khủng để truy cập mạng. Mức cước vừa phải và rất phù hợp với phần đông người dùng hiện nay phải không nào?

Đăng ký gói sim 4G Vinaphone 60GB 50k hưởng ngay ưu đãi lớn
Tìm hiểu về gói sim ưu đãi 4G của nhà mạng Vinaphone  

Điều kiện tham gia gói sim 4G Vinaphone 60GB/tháng 50k là gì?

Với số dung lượng Data 60GB “xịn sò”, chắc hẳn có rất nhiều thuê bao cũng muốn đăng ký sử dụng gói 50k 60GB này của Vinaphone. Tuy nhiên bạn cần phải đáp ứng đủ các điều kiện của nhà mạng thì mới có thể đăng ký được gói cước. Vậy điều kiện để đăng ký gói sim 4G Vinaphone này là gì?

  • Thuê bao đăng ký phải là các số di động nằm trong danh sách nhận khuyến mại
  • Đối với thuê bao trả trước: tài khoản cần có tối thiểu là 50.000đ trong tài khoản chính.
  • Đối với thuê bao trả sau: số di động phải đảm bảo không nợ nhà mạng bất kỳ khoản tiền nào.
  • Gói cước này chỉ áp dụng đăng ký song hành với các gói cước gọi thoại và SMS trên cùng một thuê bao. 
  • Bạn cần đảm bảo rằng thuê bao đăng ký hiện không sử dụng một gói 3G/4G/5G nào khác.

Nhà mạng Vinaphone quy định rằng các thuê bao muốn đăng ký gói sim 4G 60GB thì phải nhận được tin nhắn khuyến mại hoặc phải nằm trong danh sách được đăng ký. Chính vì vậy, để biết thuê bao của mình có đủ điều kiện đăng ký hay không, bạn vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp sau: CTKM gửi 900

Hoặc bấm các phím *091# sau đó nhấn Gọi. Mọi thao tác kiểm tra đều được miễn phí hoàn toàn cước phí.

Các gói cước sim 4G Vinaphone 60GB/tháng 50K

Bạn có thể tham khảo các gói D50Y, THAGA60, 60G, để đăng ký cho sim của mình. Bạn hãy nhanh tay soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

Tên gói DL 0943201986 gửi 1543

Trong đó:

  • DL 0943201986 : số của đại lý được Vinaphone ủy quyền cung cấp dịch vụ cho người dùng
  • Tên gói là tên gói cước mà bạn chọn sử dụng.
  • 1543: Số tổng đài đăng ký 4G của Vinaphone.

Bạn yên tâm rằng mọi tin nhắn đăng ký là hoàn toàn miễn phí. Ngay khi gửi tin nhắn, nếu tài khoản gốc của bạn có đủ 50.000 đồng thì chỉ sau vài giây bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo yêu cầu đăng ký gói cước thành công được gửi từ nhà mạng Vinaphone. Ngoài ra khi sử dụng hết dung lượng Data tốc độ cao, hệ thống sẽ tự động ngừng kết nối Internet. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng việc phát sinh thêm cước phí dịch vụ.

Đăng ký gói sim 4G Vinaphone 60GB 50k hưởng ngay ưu đãi lớn
Đăng ký ngay gói sim Vinaphone 60GB 1 tháng chỉ với 50K

Một số cú pháp bạn cần lưu ý khi đăng ký sử dụng gói sim 4G Vinaphone 60GB/tháng 50K

Cách kiểm tra dung lượng Data đã sử dụng và còn lại

Chắc hẳn đây là công đoạn vô cùng quan trọng với những người muốn cân đối lượng data trong tháng để tránh lãng phí. Bên cạnh đó, việc kiểm tra số dung lượng Data tốc độ cao còn lại còn giúp bạn trong việc đưa ra quyết định có chuyển qua đăng ký gói cước mới hay không.

Để kiểm tra dung lượng dữ liệu Data mà thuê bao đã sử dụng cũng như còn lại của gói cước sim 60GB thì khách hàng chỉ cần thực hiện cú pháp tin nhắn như sau:

DATA gửi 888

Cước phí tin nhắn là hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lần kiểm tra

Cách hủy đăng ký gói sim 4G Vinaphone 60GB/tháng 50K 

Chu kỳ sử dụng của gói Vinaphone 50k 60GB là 30 ngày. Khi hết thời gian, gói cước sẽ tự động gia hạn cho chu kỳ tiếp theo nếu tài khoản chính của bạn có đủ 50.000 đồng. Tuy nhiên, nếu tại thời điểm gia hạn, tài khoản chính của bạn không đủ 50.000 đồng thì hãy nạp thẻ Vinaphone ngay để tiếp tục duy trì việc đăng ký 4G Viaphone 50k 60GB, bạn nhé!

Bên cạnh đó, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển qua đăng ký các gói cước 3G/4G khác thì có thể hủy gói cước 60G thông qua việc soạn tin theo cú pháp:

HUY Tên gói gửi 888

Lưu ý rằng cước phí thực hiện cũng là miễn phí hoàn toàn nhé!

Đăng ký gói sim 4G Vinaphone 60GB 50k hưởng ngay ưu đãi lớn
Một số lưu ý khi đăng ký sử dụng gói sim 60G của Vinaphone

Chia sẻ của khách hàng khi sử dụng gói sim 4G Vinaphone 60GB/tháng 50K

Gói Vinaphone 50k 60G là gói cước có ưu đãi dung lượng lớn, phù hợp với các thuê bao có nhu cầu sử dụng Internet ở mức độ cao và dài hạn. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ phía khách hàng khi trải nghiệm loại ưu đãi này nhé!

Bạn Minh Thùy (sinh viên năm 4, Đại học Sư phạm Hà Nội) chia sẻ: ” Vì là sinh viên năm cuối nên mình cần một lượng lớn Data để tải các file tài liệu phục vụ khóa luận tốt nghiệp. Bên cạnh đó, mình cũng cập nhật những thông tin mới nhất được đăng tải trên các trang thông tin của nhà trường. Chính vì thế, mình đã lựa chọn đăng ký gói sim 50k 60GB của Vinaphone là gói 60G. Theo đó, mình có ngay 2GB mỗi ngày để sử dụng và cộng trong suốt 30 ngày. Nhờ đó mình không còn phải lo về mạng bị giật mà còn có thể phát mạng cho cả laptop nữa. Vừa tiện dụng mà giá cước chỉ có 50.000 đồng.”

Ngoài ra, nhiều khách hàng cũng có những chia sẻ vô cùng tích cực khi sử dụng các gói cước này của Vinaphone. Ưu điểm nổi bật nhất chính là lượng data khủng, tốc độ truy cập mạng nhanh chóng và không lo phát sinh thêm cước phí khi sử dụng.

Kết luận

Như vậy là bạn vừa tìm hiểu cách đăng ký sim 4G Vinaphone 60GB/tháng 50k để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã chọn được cho mình một gói cước vừa ý. Và đừng quên nhanh tay liên hệ với Goiuudai để biết thêm thật nhiều gói cước di động hơn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *