Tổng đài Internet Viettel chuyên giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống mạng một cách nhanh chóng, kịp thời. Cùng với sự phát triển của nhà mạng Viettel thì tổng đài lắp đặt Internet cũng là thông tin được nhiều khách hàng quan tâm. Để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn, Goiuudai xin cung cấp đến bạn đọc tất cả các thông tin liên quan đến tổng đài này nhé!
Giới thiệu chung về tổng đài Internet Viettel
Với công nghệ truyền tải Internet ngày càng hiện đại, mạng Wifi Viettel mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Tốc độ truy cập mạng được cải thiện nhanh gấp 200 lần so với cáp đồng. Điều này giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi giải trí, học tập cũng như công việc. Việc lắp đặt mạng Internet này phù hợp với những gia đình, cơ sở kinh doanh về game hay các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng mạng lớn.
Bên cạnh việc cung cấp các gói cước mạng tốt nhất, Viettel còn cung cấp một hệ thống chăm sóc khách hàng vô cùng chất lượng. Đội ngũ nhân viên tận tình giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề mà khách hàng gặp phải qua số hotline của tổng đài. Toàn bộ các thông tin liên quan đến việc lắp đặt hay các trục trặc khi sử dụng mạng wifi Viettel đều được tổng đài hỗ trợ.
Số hotline của tổng đài lắp Internet Viettel là gì?
Để liên hệ với tổng đài lắp đặt mạng của Viettel thì khách hàng cần phải biết chính xác về số điện thoại của tổng đài này. Hiện nay, nhà mạng Viettel cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau tương ứng với các số hotline riêng. Vì vậy, nhiều người bị nhầm lẫn và gọi sai số, dẫn đến các vấn đề của khách hàng không được giải đáp cũng như giải quyết kịp thời. Hay một số khách hàng nghĩ rằng số tổng đài ở mỗi khu vực là khác nhau.
Trên thực tế, với tổng đài lắp đặt wifi Viettel nói chung, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 18008168 để được hỗ trợ tư vấn và giải quyết các vấn đề hoàn toàn miễn phí.
Các dịch vụ được tổng đài Internet Viettel hỗ trợ
Tổng đài lắp đặt Internet của Viettel hỗ trợ khách hàng những dịch vụ nào? Đây có lẽ là câu hỏi mà có không ít khách hàng quan tâm. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây:
Hỗ trợ dịch vụ đăng ký và lắp đặt Internet
Tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến việc đăng ký cũng như lắp đặt hệ thống mạng. Hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng Wifi ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Các đối tượng sử dụng không chỉ các tổ chức, doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh lớn mà các gia đình, người dân bình thường cũng sử dụng các thiết bị kết nối mạng.
Chính vì vậy, nhà mạng cung cấp dịch vụ này giúp khách hàng không phải mất công đến trực tiếp các cửa hàng hay cơ sở của nhà mạng. Thay vào đó, bạn chỉ nhấc máy lên và gọi đến số 1800811. Ngay sau đó, bạn cần nhấn chọn số 1 để tổng đài viên hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký.
Đối với dịch vụ lắp đặt, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ. Khi đó, nhân viên kỹ thuật của nhà mạng sẽ đến tận nơi và hỗ trợ lắp đặt Internet cho bạn.
Hỗ trợ sửa chữa các lỗi kỹ thuật
Dịch vụ thứ 2 mà tổng đài Internet Viettel hỗ trợ cho khách hàng chính là giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật. Tức là trong quá trình sử dụng hệ thống mạng, nếu xảy ra trục trặc hoặc hỏng hóc, khách hàng cần liên hệ ngay với tổng đài để được tư vấn cũng như đưa ra cách giải quyết nhanh chóng.
Theo đó, khách hàng gọi đến số hotline là 18008119 và chọn nhánh số 3. Thời gian tiếp nhận các thông tin liên quan đến kỹ thuật là 24/24h. Đặc biệt, tổng đài chỉ nhận các cuộc gọi đến số hotline, không hỗ trợ giải quyết vấn đề qua địa chỉ zalo, email hay facebook.
Kết luận
Trên đây là toàn bộ những thông tin mà bạn cần biết về tổng đài Internet Viettel. Nếu có bất kỳ nhu cầu hay vấn đề gì về Internet Viettel, khách hàng hãy liên hệ ngay với số điện thoại của tổng đài để được hỗ trợ giải quyết nhé!