Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng nhằm giúp người sử dụng tránh bị trừ tiền “oan” trong tài khoản của mình. Do khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel hoặc dịch vụ tiện ích nào đó mà quên không huỷ. Dẫn đến, dịch vụ tự động gia hạn khiến tài khoản của bạn bị trừ tiền mà không hề hay biết. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Goiuudai để biết cách khắc phục nhé.

4 cách kiểm tra dịch vụ Viettel giúp bạn thực hiện điều đó

Nguyên nhân thường gặp khiến bạn bị trừ tiền không mong muốn là trẻ con cầm điện thoại không may bấm vào quảng cáo, vô tình cài đặt các dịch vụ tính phí. Cách duy nhất để khắc phục là bạn thường xuyên kiểm tra dịch vụ đang dùng và hủy dịch vụ kịp thời. Có một số cách giúp bạn có thể kiểm tra các dịch vụ của nhà mạng Viettel:

Kiểm tra các dịch vụ bằng tin nhắn SMS

Cách đơn giản giúp bạn kiểm tra các dịch vụ mà số thuê bao đang sử dụng, đó là gửi tin nhắn đến số của tổng đài. Bạn soạn tin theo cú pháp: TC gửi đến 1228.

Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi kết quả về điện thoại kèm theo thông tin bao gồm tất cả các dịch vụ Vas mà bạn đang sử dụng và cách hủy chúng. Nếu bạn thấy cái không cần dùng nữa thì hủy theo hướng dẫn là thành công.

Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đơn giản, nhanh chóng
Kiểm tra bằng tin nhắn sms để biết các dịch vụ bạn đã đăng ký

Kiểm tra trên website của Viettel 

Trên website của Viettel cung cấp đầy đủ các tiện ích để bạn kiểm tra tài khoản. Nếu muốn biết thông tin các dịch vụ đang sử dụng, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của nhà mạng Viettel và tiến hành đăng nhập tài khoản. Nếu bạn chưa có tài khoản thì bấm vào mục đăng ký, nhập số điện thoại và điền các thông tin cần thiết mà trang web yêu cầu.

Bước 2: Sau khi đăng nhập, từ danh mục phía trên, bạn nhấp vào tiện ích sau đó ấn chọn vào mục di động trả trước.

Bước 3: Bạn chọn tra cứu dịch vụ GTGT tại danh sách bên phải, nhập mã bảo mật và nhấp vào xác minh để bắt đầu kiểm tra.

Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đơn giản, nhanh chóng
Tra cứu dịch vụ GTGT trên website của nhà mạng

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ thấy ngay kết quả bên dưới. Nếu thấy thông báo rằng bạn không sử dụng dịch vụ Vas đồng nghĩa là bạn không có tiện ích nào bị trừ tiền ngầm cả.

Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đơn giản, nhanh chóng
Kết quả trả về khi tra cứu trên website của nhà mạng

Tra cứu dịch vụ đang dùng bằng My Viettel

My Viettel là ứng dụng tiện ích, giúp chủ thuê bao quản lý các tính năng trên điện thoại tốt hơn. Để kiểm tra cứu các dịch vụ đang sử dụng trên ứng dụng này, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng số điện thoại mà bạn muốn kiểm tra. Tại màn hình chính của ứng dụng, bạn chọn mục chi tiết.

Bước 2:  Kéo xuống phía dưới danh sách, bạn sẽ nhìn thấy mục đang sử dụng. Trong mục này có đầy đủ các dịch vụ giá trị gia tăng mà thuê bao của bạn đang sử dụng như 4G, nhạc chờ,… Dịch vụ nào lạ hoặc không còn nhu cầu sử dụng thì bạn hủy là xong.

Gọi đến tổng đài Viettel để kiểm tra

Nếu bạn không thể thực hiện những cách phía trên, giải pháp cuối cùng là liên hệ với tổng đài gặp nhân viên hỗ trợ xử lý giúp bạn. Tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng 24/24 với mục đích giải quyết thắc mắc và giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng. Khi muốn kiểm tra các dịch vụ mà thuê bao của bạn đang sử dụng, bạn có thể gọi đến đầu số 19008198 để gặp tổng đài viên.

Lưu ý rằng, bạn nên thực hiện kiểm tra định kỳ 2 tuần hoặc 1 tháng 1 lần để giúp số điện thoại luôn sạch và hạn chế mất tiền.

Kết luận

Việc kiểm kiểm tra dịch vụ Viettel đang dùng giúp bạn tránh bị trừ tiền vô lý và đảm bảo an toàn cho tài khoản. Nếu thấy bài viết này hữu ích, bạn hãy nhanh tay lưu lại để quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của Viettel được trọn vẹn nhất. Và nếu bạn vẫn còn câu hỏi hoặc thắc mắc, hãy liên hệ ngay tới Goiuudai để được hỗ trợ tư vấn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *